“ไหม” โบ้ย ย่องเฝ้า “นิชคุณ”


Coyoty (นางฟ้ายามคำ่ำ่คืน)

ภาพหลุดดารา จุกโผล่ หวอกระจาย

สาว Hi5
☆Ña†zpiиk☆
แอบถ่ายนักศึกษา

Cute Girls X

แอบถ่ายจากทางบ้าน (เด็ดจริง)

สุดยอดนางแบบ(Top Model in Japan)

การ์ตูน VIP (สุดยอดแห่งความบันเทิงเชิงผู้ใหญ่)

การ์ตูนผู้ใหญ่ (หลายเรื่องหลากรส)


ไฮโซสาวดีกรีนางเอกหนัง ไหม-วิสา สารสาส ออกตัวปัดข่าวตามเฝ้านักร้องหนุ่มหน้าเกาหลี คุณ-นิชคุณ โบ้ย!!!ไม่รู้จักเป็นการส่วนตัวและไม่เคยร่วมงานด้วย ยืนยันไม่เคยแอบปลื้มเลยแม้แต่น้อย พร้อมเปิดอกยังโสดสนิท แต่มีหนุ่มที่กำลังคุยๆ กันอยู่ ส่วนจะเป็นหนุ่มนอกหรือในวงการเจ้าตัวเปรยอีกสักพักได้ทราบกันอย่างแน่นอน!!!

ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวเม้าท์หนาหูว่าแอบไปตามเฝ้านักร้องหนุ่มหน้าเกาหลี คุณ-นิชคุณ ดาราสาวร้องเสียงหลง ก่อนโบ้ยว่า

“โอ๊ย...ตลกแล้วพี่ หนูไม่เคยเจอตัวจริงเขาเลย หน้าเหมือนหนูหรือเปล่า มีข่าวนี้ด้วยเหรอ หนูจะไปนั่งเฝ้าเขาที่ไหน เขาอยู่เมืองไทยเหรอคะ หนูไม่รู้จักน้องเขาเลย ไม่เคยทำงานด้วยกันเลย แล้วก็ไม่รู้ว่าจะไปเฝ้าทำไมด้วย หนูไม่ได้ปลื้มเขา มันมีข่าวอย่างนี้หนูก็เลยถามว่า ขอเคลียร์เลยมันมีข่าวว่าไหมปลื้มนิชคุณ ไหมก็บอกว่านิชคุณเขามีอะไรเหรอ จนผู้จัดการบอกว่าน้องเขาพูดได้หลายภาษา เราก็บอกว่าเก่งนะ ก็คิดว่าน้องเขาเก่งดี ก็ไม่แปลกถ้าคนจะคิดว่าปลื้ม เพราะไหมชอบผู้ชายเก่ง แต่ก็ไม่ได้ไปเฝ้าอย่างที่เป็นข่าว”

พอถามต่อว่ามีหนุ่มๆ มาจีบบ้างหรือเปล่า ดาราสาวฟุ้งว่า “ก็เรื่อยๆ ก็ดูๆ ถามว่ามีคนเข้ามาจีบเยอะมั้ย หนูก็ไม่ค่อยรู้หรอกว่าใครเข้ามาจีบหรือเปล่า แต่ก็คิดว่าเราก็ดูๆ ไปเป็นเพื่อน เดี๋ยวถ้าแบบว่ามั่นใจแล้วเดี๋ยวบอกแล้วกัน ตอนนี้ก็ดูๆ อยู่ (ในหรือนอกวงการ?) เดี๋ยวก็เห็นแล้วกัน ไหมอยากจะออกมาพูดตรงๆ เพราะเราก็ชัดเจนตั้งแรกอยู่แล้วว่าถ้าเป็นแฟนกับใครก็บอก เดี๋ยวคนจะเข้าใจผิด เดี๋ยวมาเม้าท์ว่าพี่ๆ นักข่าวเป็นคนปล่อยข่าว ไหมเองก็งง ไหมเป็นคนที่ไม่ค่อยจะรู้ข่าวเลย พี่ๆ ก็เจอหนูไม่ค่อยบ่อย ล่าสุดก็เจอกันนานมากแล้ว”

Start Highspeed Download
Please enter the number you see on the security-check picture!


0 ความคิดเห็น:

Contents

Hot Hit

Followers

free counters
 

Asia Actress. Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Brian Gardner Converted into Blogger Template by Bloganol dot com